THÔNG ĐIỆP CỦA GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM |
“Là đơn vị công lập trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP. HCM, Trung tâm Dịch vụ Phân Tích Thí Nghiệm TP. HCM (CASE) sớm định hướng cho mình một chính sách kinh doanh và cung cấp dịch vụ hoàn toàn khác biệt so với các đơn vị khác cùng lĩnh vực để có thể trở thành một trong những phòng thí nghiệm hàng đầu ở Việt Nam và khu vực. Phương châm của CASE là hướng tới lợi ích của khách hàng, chúng tôi luôn là đơn vị tiên phong trong việc phân tích các chỉ tiêu mới, chỉ tiêu khó, nhận danh và định lượng thành phần của mẫu lạ và phức tạp. Ngoài ra, CASE còn phối hợp với khách hàng để nghiên cứu, đưa ra những quy trình cải tiến trong sản xuất, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm. Để có được những thành tựu như hôm nay, đó là nỗ lực của cả tập thể CASE trong hơn 30 năm qua. Chúng tôi tin rằng với định hướng tạo sự tin tưởng của khách hàng, xem khách hàng là nền tảng của sự phát triển, CASE luôn cập nhật các phương pháp mới theo xu thế của thế giới và hợp tác quốc tế góp phần bảo đảm các yêu cầu về chất lượng phân tích, nghiên cứu và thời gian cung cấp dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng. |
Mỗi lời đề nghị của khách hàng sẽ là đề tài mới cho chúng tôi chuyên tâm nghiên cứu. Tận tâm- Chính xác – uy tín trong từng mẫu gửi và trách nhiệm của một đơn vị sự nghiệp nhà nước giúp chúng tôi tự tin hướng đến sự tin cậy lâu dài của khách hàng.
CASE xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã và đang cộng tác với chúng tôi. Chúng tôi tự hào khi có cơ hội làm việc với tất cả các khách hàng từ cá nhân đến tổ chức, từ cơ sở nhỏ lẻ đến doanh nghiệp và các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới, từ doanh nghiệp đến các cơ quan quản lý nhà nước. Trong tương lai, CASE sẽ tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi của mình để góp sức, đồng hành, cùng nhiều thương hiệu vươn xa với phương châm “Tiếp sức thành công”.
Tiến sĩ Chu Vân Hải
TẦM NHÌN |
Trở thành một doanh nghiệp khoa học công nghệ uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực phân tích thử nghiệm, kiểm nghiệm, giám định, chứng nhận sản phẩm hàng hóa, nghiên cứu và các lĩnh vực chuyên môn khác liên quan. |
SỨ MỆNH |
Tạo sự tin tưởng của khách hàng đối với những dịch vụ phân tích thử nghiệm và kiểm nghiệm của Trung Tâm.
Đảm bảo được yêu cầu về chất lượng và thời gian cung cấp dịch vụ. Sử dụng các kết quả phân tích, thử nghiệm, kiểm nghiệm, nghiên cứu, các phương pháp phân tích tối ưu để phục vụ xã hội, cộng đồng và doanh nghiệp. |
GIÁ TRỊ CỐT LÕI |
Để thực hiện thành công chiến lược dài hạn đề ra, CASE không chỉ lên kế hoạch hành động cụ thể đối với các chỉ tiêu tăng trưởng hàng năm mà còn xúc tiến định vị thương hiệu đi cùng với việc nhận thức các giá trị cốt lõi để hướng dẫn hành vi của từng cá nhân trong tập thể CASE, đó là Tận Tâm – Chính Xác – Uy tín |